Thứ Ba, 30 tháng 3, 2021

Published tháng 3 30, 2021 by Thu Trang with 0 comment

Hướng dẫn đổi eSIM Viettel online tại nhà giá chỉ 25K

Viettel cho phép người dùng đăng ký đổi eSIM ngay tại nhà với giá chỉ 25k trên ứng dụng My Viettel.

Bước 1. Bạn cần tải App My Viettel cho điện thoại của mình đường link mình để bên dưới nhé:

Bước 2: Bạn đăng nhập với số điện thoại của mình (hoặc đăng ký một tài khoản nếu bạn chưa có)

Bước 3: Bạn chọn Menu > Tiện ích

Xem thêm: Hướng dẫn khôi phục tài khoản Zalo bị khóa

Bước 4: Trong tiện ích, bạn chọn Đổi SIM > Đổi eSIM

Bước 5: Viettel hỗ trợ 2 phương thức thanh toán: Ký tại nhà/cửa hàng và Ký trực tuyến

Xem thêm: Cách tăng tính bảo mật trên Zoom Meeting

Bước 6: Nếu thông tin của bạn chưa được cập nhật đầy đủ thì bạn phải bổ sung thêm.

Chú ý: bạn nên kiểm tra kỹ thông tin của CMND trước khi chọn Tiếp Tục

Bước 7: Vậy là xong, bạn kiểm tra lại thông tin đơn hàng của bạn lần cuối

Bạn chọn Tôi đồng ý với các điều khoản mua hàng > Tiến hành thanh toán

Tổng cộng chi phí là 25.000 vnđ

Sau đó tổng đài gửi về cho bạn một mã QR code để người dùng quét mã cho những mẫu máy điện thoại cần đổi eSIM.

Chúc các bạn thành công, đừng quên like và share để ủng hộ mình nha!

Let's block ads! (Why?)


Xem Chi Tiet

Nhung Mon Do Cong Nghe Duoc Yeu Thich

Do Cong Nghe - Phu Kien
      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét