Thứ Tư, 16 tháng 9, 2020

Published tháng 9 16, 2020 by Admin with 0 comment

FUJIFILM RA MẮT LOẠT MÁY ẢNH FUJIFILM X-A7 GIÁ CẢ PHẢI CHĂNG

Fujifilm  X-A7 là bổ sung mới nhất của dòng máy ảnh mirrorless X-A thuộc phân khúc entry-level của Fujifilm. Đây là mẫu máy ảnh sở hữu kích thước nhỏ gọn, màu sắc lạ mắt năng động và tích hợp nhiều tính năng hỗ trợ người dùng toàn diện hơn người anh em tiền nhiệm của nó là Fujifilm X-A5. Fujifilm X-A7 được đánh giá là phù hợp với tất cả các đối tượng người dùng, từ những người mới tìm hiểu nhiếp ảnh cho đến những ai yêu thích quay vlog sáng tạo. Vậy hãy cùng Nguyễn Kim khám phá chiếc máy ảnh đang làm mưa làm gió trên thị trường này nhé!

Thiết kế bắt mắt và tối ưu

Vẻ ngoài của X-A7 vẫn sở hữu kiểu dáng cổ điển kết hợp với một màn hình cảm ứng live view hiện đại – thiết kế quen thuộc của dòng máy X-A và chiếc X-A5 trước đó. Máy có trọng lượng khá nhe, chỉ 455g, đi kèm với một ống kính XC 15-45mm F3.5-5.6.

Fujifilm ra mắt loạt máy ảnh Fujifil X-A7 giá cả phải chăng

Fujifilm sở hữu thiết kế cổ điển quen thuộc cùng trọng lượng gọn nhẹ

Về màn hình, máy được tích hợp màn hình LCD cảm ứng kích thước lớn 3.5″ tỉ lệ 16:9 có độ sáng tương đương với hầu hết các điện thoại thông minh, cho phép hiển thị rõ ràng ngay cả khi dùng dưới ánh sáng ban ngày với độ phân giải 2.76 triệu điểm ảnh. Điểm cộng dễ thấy nhất chính là các thao tác vuốt, chạm cảm ứng, nhấn chọn tính năng chụp trên X-A7 hoàn toàn vượt trội nếu so sánh với các máy ảnh mirrorless khác đến từ các thương hiệu Sony, Olympus,.. Màn hình này trên máy có thể xoay lật rất tốt để đem đến những góc chụp tối ưu cho người dùng, bạn hoàn toàn có thể selfie, tự quay video bản thân hoặc gắn vào một monopod để phục vụ cho việc quay vlog. 

Fujifilm ra mắt loạt máy ảnh Fujifilm X-A7 giá cả phải chăng

Máy được tích hợp màn hình LCD cảm ứng xoay lật cùng hình ảnh sắc nét

Về các vị trí núm xoay, X-A7 không có cải tiến gì nhiều ngoài việc loại bỏ bớt cần gạt tắt/mở máy, sử dụng nút bấm nhỏ để có thêm được một núm xoay nữa cho điều chỉnh khẩu độ, bên cạnh đó còn tích hợp thêm một nút quay phim ở trên núm điều chỉnh tốc độ màn trập, điều này sẽ dễ khiến bạn bị nhầm khi chụp selfie đấy nhé.

Fujifilm ra mắt loạt máy ảnh Fujifilm X-A7 giá cả phải chăng

Thiết kế các nút xoay khoa học và tiện lợi giúp người dùng dễ thao tác hơn

Về màu sắc, X-A7 có tổng cộng bốn phiên bản là màu bạc, bạc sẫm, nâu, và xanh bạc hà cực kì năng động và phù hợp với nhiều độ tuổi khách hàng.

Fujifilm ra mắt loại máy ảnh Fujifim X-A7 giá cả phải chăng

Fujifilm X-A7 mang đến 4 phiên bản màu sắc cực kì bắt mắt 

Trải nghiệm chụp và các tính năng tiện ích 

Fujifilm thật sự đã mang đến một "bom tấn" cho làng nhiếp ảnh với X-A7 khi máy được người dùng đánh giá cao về trải nghiệm chụp ảnh. Fujifilm X-A7 vẫn có tốc độ chụp 6 khung hình/giây, nhưng Fujifilm đã nâng cấp khả năng lấy nét và nhận diện khuôn mặt nhanh hơn nhiều so với các dòng máy ảnh tiền nhiệm. Thậm chí, chiếc máy này có thể lấy nét cực kì tốt ngay cả trong điều kiện thiếu sáng và ánh sáng phức tạp. Tốc độ lấy nét nhanh, chính xác và nhận diện gương mặt rất thần tốc.

Máy sử dụng cảm biến APS-C 24.2 MP mới để cho chất lượng ảnh chi tiết hơn, đồng thời màu sắc ra cũng khá ấm, mang nét đặc trưng của Fujifilm. Đồng thời đây cũng là chiếc máy đầu tiền của dòng X-A cho đến thời điểm hiện tại được trang bị dải ISO mở rộng 51 – 200 cho khả năng chụp tốt trong điều kiện ánh sáng yếu. Các chi tiết trong ánh sáng yếu được giữ lại rất tốt nhờ dải ISO cao. Bên cạnh chế độ chụp thông thường, X-A7 còn có các chế độ chụp mới và các tính năng tự động chọn bối cảnh nâng cao, hỗ trợ và đem đến các bức ảnh chụp đa dạng hơn như Bright Mode tự động cấu hình các cài đặt cho ảnh HDR, Light Trail để chụp các vệt sáng xe cộ và có thể quan sát được theo thời gian thật, Portrait Mode để xoá phông chụp ảnh chân dung…Với chế độ SR+, máy sẽ chuyển sang chế độ auto hoàn toàn, lúc này bạn chỉ việc canh khoảnh khắc, bấm nút chụp mà không cần phải nghĩ ngợi gì về những thông số phức tạp làm ảnh hưởng tới bức ảnh. Để “cạnh tranh sòng phẳng” với các app chụp ảnh trên smartphone, X-A7 cũng mang lại chế độ làm trắng và mịn da theo mình đánh giá cũng “rất gì và này nọ” đấy. 

Fujifilm ra mắt loạt máy ảnh Fujifilm X-A7 giá cả phải chăng

Chất lượng ảnh của Fujifilm X-A7 được đánh giá khá cao so với các máy ảnh cùng phân khúc

 Ngoài ra XA7 vẫn được trang bị Bluetooth và Wifi giúp chuyển dữ liệu ảnh hay điều khiển trực tiếp dễ dàng bằng các thiết bị di động qua app của Fujifilm. Một điểm ấn tượng nữa trên chiếc X-A7 đó chính là việc sử dụng dây sạc chuẩn USB-C, hiện đại, tiện lợi, tốc độ truyền tải nhanh chóng hơn.

Thời lượng pin

Thời lượng pin có thể bị xem là một điểm trừ lớn nhất của X-A7 do chiếc máy phải gánh màn hình lớn kèm độ phân giải cao và cảm ứng nhạy. Mặc dù có tính năng tiết kiệm pin nhưng thời lượng tối đa chỉ tầm 3-4 tiếng sử dụng cho một lần sạc pin đầy, gây bất tiện cho người dùng khi mang máy đi du lịch, buộc người dùng phải chuẩn bị thêm 1-2 viên pin phụ nếu muốn có đủ thời lượng pin để lưu giữ trọn vẹn các khoảnh khắc trong suốt chuyến đi, hoăc trong các buổi làm việc,…

Fujifilm ra mắt loạt máy ảnh Fujifilm X-A7 giá cả phải chăng

Fujifilm X-A7 sẽ là người bạn đồng hành tuyệt vời giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc suốt chuyến đi

Qua bài viết này, Nguyễn Kim đã giới thiệu đến bạn chiếc máy ảnh chất lượng tốt, với nhiều tính năng vượt trội hỗ trợ tốt nhất cho người dùng, từ những người mới bắt đầu tìm hiểu về nhiếp ảnh đến những người đam mê công việc sáng tạo nội dung. Bỏ qua một vài điểm trừ nho nhỏ, thì với mức giá thành phải chăng cùng chất lượng được đánh giá cao, Fujifilm X-A7 chắc chắn sẽ không làm bạn hối hận. 

Giá bán tại Nguyễn Kim 15.990.000 đồng


Kết

Hiện nay tại Nguyễn Kim, chúng tôi luôn có sẵn các dòng máy ảnh mirrorless được ưa chuộng nhất trên thị trường đến từ những thương hiệu sản xuất uy tín như Fujifilm, Sony, Canon,.. với đa dạng phân khúc giá thành, mẫu mã, tính năng máy phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng, từ những người chụp ảnh cơ bản đến những thợ nhiếp ảnh chuyên nghiệp. Còn chờ gì nữa mà không đến ngay Nguyễn Kim để rinh về cho mình chiếc máy ảnh ưng ý và hưởng thật nhiều ưu đãi hấp dẫn nào!


See details

Download Here>>

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét