Thứ Ba, 19 tháng 6, 2018

Published tháng 6 19, 2018 by Nặc danh with 0 comment

XẾP HẠNG THƯƠNG HIỆU TRÊN TOÀN CẦU

Lộ diện bảng xếp hạng thương hiệu toàn cầu, Apple vẫn giữ vững ngôi vương
GốcTheo PhoneArena, tổ chức uy tín hàng đầu thế giới về định giá các thương hiệu Interbrand vừa công bố Apple là thương hiệu có giá trị nhất trong năm thứ 5 liên tiếp.Xếp hạng thương hiệu toàn cầu, Apple giữ vị trí thứ nhất trong 5 năm liên tiếp.
Hiện, giá trị thương hiệu của Apple là 184,154 tỷ USD, tăng 3% so với năm ngoái. Đứng thứ hai là gã khổng lồ Google với trị giá 141,703 tỷ USD, tăng 6%. Vị trí thứ 3 thuộc về Microsoft với 79,999 tỷ USD, tăng 10%.
Đứng thứ 4 trong bảng xếp hạng với giá trị 69,733 tỷ USD nhưng CocaCola lại khiến nhiều người phải quan ngại khi giá trị thương hiệu của họ lại giảm 5% so với năm ngoái.
Trong khi đó, một đối thủ đáng gờm của Apple là Samsung lại chỉ đứng ở vị trí thứ 6 với 56,249 tỷ USD, tăng trưởng 9%, được xem là khá ổn định.
Những con số ấn tượng khác như mức tăng trưởng 48% của Facebook so với năm 2016. Trị giá thương hiệu của Facebook nằm vào khoảng 48,188 tỷ USD. Tiếp đó là Amazon với mức tăng 29% so với năm 2016. Định giá thương hiệu của hãng bán lẻ này vào khoảng 64,796 tỷ USD.
Vẫn thuộc vào Topten nhưng IBM lại bị sụt giảm giá trị thương hiệu khá lớn với -11%, chỉ còn 46,829 tỷ USD.

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét