Thứ Bảy, 17 tháng 3, 2018

Published tháng 3 17, 2018 by Nặc danh with 0 comment

SHARE KHÓA HỌC THIẾT KẾ WEB BẰNG WORDPRESS.





Bạn là người không chuyên ? bạn muốn học cách làm website chuyên nghiệp và triển khai website một cách nhanh chóng, thì khóa học thiết kế website với WordPress do TailieucongngheIT chia sẻ miễn phí sẽ rất phù hợp với các bạn.
Không cần biết quá nhiều về kiến thức lập trình nhưng bạn vẫn dễ dàng xây dựng website theo ý muốn của mình. Bạn sẽ không tin điều mà chúng tôi vừa nói, nhưng quả thật WordPress là một mã nguồn mở rất dễ sử dụng và thân thiện với người dùng, dù bạn là người chưa biết gì hoặc là học sinh cấp hai,hay là một bà nội trợ đang có ý định tìm tòi cách làm website để phục vụ cho công việc cá nhân. Kiến thức được chia sẻ trong khóa học thiết kế website với WordPress căn bản sẽ giúp bạn có một nền tảng tốt để tự do làm được nhiều thể loại website tùy theo nhu cầu công việc của bạn.

Tại sao phải thiết kế website với WordPress

WordPress là một mã nguồn mở được phát hành miễn phí và sử dụng rộng rãi trên toàn thế giới, nó được viết bằng ngôn ngữ lập trình php và sử dụng mysql để thao tác với cơ sở dữ liệu. Sử dụng WordPress sẽ giúp bạn xây dựng bất cứ thể loại website nào mà bạn muốn mà không cần phải đụng tới bất kì dòng code nào.

Tại sao phải thiết kế website với WordPress trong khi tôi có khá nhiều mã nguồn mở khác để lựa chọn ? đây là câu hỏi của khá nhiều người khi mới bắt đầu làm quen với WordPress,  Một trong những lý do mà TailieucongngheIT quyết định biên soạn khóa học này chính là sự thân thiện của mã nguồn, cài đặt và sử dụng WordPress rất là đơn giản chỉ trong vòng vài thao tác là bạn đã có ngay một website đơn giản để đi khoe với bạn bè và người thân trong nhà.
Thời gian đầu WordPress chỉ thường được sử dụng cho mục đích blog và chia sẻ thông tin của nhiều người, nhưng sau một thời gian ra đời thì mã nguồn WordPress được sử dụng rộng rãi hơn, cả những tổ chức nổi tiếng và có uy quyền trên thế giới cũng đã tin tưởng và sử dụng nó như CNN, TechCrunch, Time, Wired,… Bởi vì nó hoàn toàn miễn phí, kho template đẹp có cả phí và không phí, hỗ trợ nhiều plugin vô cùng mạnh và rất dễ sử dụng, một điều quan trọng hơn cả là tính năng bảo mật của nó không thua kém gì các CMS nổi trội khác như Joomla và Drupal.
Với khóa học Thiết kế website với WordPress, bạn sẽ bắt đầu được học từ những kiến thức căn bản nhất , các kiến thức này cực kì quan trọng đối với những người muốn tự tay làm và quản trị một website được xây dựng bằng WordPress, bạn sẽ học được cách cài đặt, tìm hiểu các thành phần bên trong trang quản trị của WordPress, cách đăng bài viết, cách thay đổi giao diện website (Themes) cách thêm tính năng vào website (Plugin) và phần quan trọng không kém chính là hoàn thiện website và xuất bản nó lên internet.
Khóa học thiết kế web bằng WordPress trị giá 4.900.000Vnd bao gồm 12 video với các nội dung sau: 

  1. Giới thiệu và cài đặt WordPress.
  2. Giới thiệu và Sử dụng các công cụ DashBoard.
  3. Hướng dẫn làm website doanh nghiệp.
  4. Hướng dẫn làm website đa ngôn ngữ.
  5. Hướng dẫn làm website thương mại điện tử.
  6. Hướng dẫn sử dụng tính năng Multisite.


Sau khi nhấn vào Download:

Bước 1: Chọn "Tôi không phải là robot". Xong bấm chọn "Click here to continue"
Bước 2: Đợi 7s rồi ấn Get Link
Bước 3: Download về nhé


DOWNLOAD

Link Fshare: DOWNLOAD

Link Mega:  DOWNLOAD

LƯU Ý

Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.


Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT

Chúc các bạn học tốt!


      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét