Thứ Bảy, 10 tháng 3, 2018

Published tháng 3 10, 2018 by Nặc danh with 0 comment

BẢNG TỪ VỰNG HSK VÀ BẢNG TỪ VỰNG TOCFL


TOCFL (Test of Chinese as a Foreign Language) là kỳ thi năng lực Hoa ngữ do ba đơn vị nghiên cứu: Trung tâm giảng dạy Quốc ngữ, Viện ngôn ngữ giảng dạy tiếng Hoa và Trung tâm trắc nghiệm giáo dục tâm lý thuộc Đại học Sư Phạm Đài Loan cùng nghiên cứu phát triển. Từ tháng 12 năm 2003 Kỳ thi Năng lực Hoa ngữ chính thức đưa vào thi cử, và đến nay thí sinh đăng ký dự thi đến từ hơn 60 quốc gia trên thế giới. Để Kỳ thi Năng lực Hoa ngữ có thể tiến gần đến với tiêu chuẩn ngôn ngữ quốc tế, để là công cụ đánh giá quốc tế giúp thí sinh đánh giá được năng lực ngoại ngữ của chính mình, từ năm 2008, Ủy ban Kỳ thi Năng lực Hoa ngữ đã tích cực nghiên cứu Kỳ thi Năng lực Hoa ngữ phiên bản mới và chính thức đưa vào sử dụng từ năm 2013.



HSK là viết tắt của cụm từ Hanyu Shuiping Kaoshi (汉语水平考试). Đây là cuộc thi nhằm kiểm tra trình độ ngôn ngữ Tiếng Trung cho người muốn đến Trung Quốc học tập và làm việc. Được HANBAN –một tổ chức phi chính phủ liên kết với Bộ giáo dục nước Cộng Hòa Nhân Dân Trung Hoa tổ chức.
Chứng chỉ HSK có giá trị trên toàn thế giới. Điểm số thi có hiệu lực trong thời gian dài. Nếu áp dụng điểm số này như là Chứng chỉ Năng lực tiếng Trung để nộp hồ sơ đầu vào của các trường ĐH hoặc Học viện thì hiệu lực của chứng chỉ là trong 2 năm kể từ ngày cấp. Tại Việt Nam vấn đề hiệu lực HSK không khắc khe nhiều như ở các quốc gia khác, chỉ cần bạn có chứng chỉ HSK thì khả năng bạn được tuyển dụng vào các công ty, doanh nghiệp Trung Quốc rất lớn. Đây là ưu thế của những bạn đã thi HSK và có nhu cầu làm việc với các công ty, doanh nghiệp Trung Quốc.



Sau đây mình xin chia sẻ 5000 từ vựng trong Bảng HSK và TOCFL nhé :
Lưu ý: Sau khi nhấn vào Download

Bước 1: Chọn "Tôi không phải là robot". Xong bấm chọn "Click here to continue"
Bước 2: Đợi 7s rồi ấn Get Link
Bước 3: Download về nhé

FILE ẢNH : DOWNLOAD BẢNG TỪ VỰNG

FILE PDF ĐẦY ĐỦ : DOWNLOAD BẢNG TỪ VỰNG


(Đọc thêm : Tài liệu học tiếng Nhật sơ cấp cho người mới bắt đầu)

LƯU Ý

Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.

Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT




      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét