Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Published tháng 2 22, 2018 by Nặc danh with 0 comment

TÀI LIỆU CÔNG NGHỆ THÔNG TIN DH KHOA HỌC TỰ NHIÊN


Khoa CNTT Đại học Khoa học tự nhiên hiện có 06 bộ môn: 
*Thị giác máy tính và khoa học Rô-bốt
    Nhằm mục đích đào tạo các cử nhân, kỹ sư chuyên về lĩnh vực xử lý ảnh số, video số và thiết kế phần mềm điều khiển Rô-bốt.
    Các hướng nghiên cứu: Truy vấn ảnh, video dựa vào nội dung; Sinh tin học; Nhận dạng ký tự trong ảnh, video; Nhận dạng hành động người; Mô phỏng mặt người và cảm xúc; Thị giác Rô-bốt; Tự động hóa thiết kế trong lĩnh vực kiến trúc, xây dựng. 
    *Mạng máy tính & Viễn thông
      Cung cấp kiến thức trong lĩnh vực truyền thông giữa các mạng diện rộng, mạng máy tính cục bộ và giữa các hệ thống thông tin phân tán.
      Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này có khả năng thiết kế và cài đặt các mạng máy tính ở mức trung bình đến lớn, và các hệ thống truyền thông. 
      * Công nghệ tri thức
        Cung cấp cho sinh viên những tri thức cao cấp nhất cùng các kỹ năng cần thiết để xây dựng các ứng dụng tích hợp với khả năng xử lý thông minh, ứng dụng trong giáo dục, đào tạo, kinh tế xã hội, khoa học và công nghệ, quản lý tài nguyên thiên nhiên và môi trường, bảo mật..
        Các kiến thức cung cấp bao gồm nền tảng về các hệ cơ sở tri thức, hệ tương tác người-máy, xử lý ngôn ngữ tự nhiên, nhận dạng mẫu, xử lý ảnh... 
        * Khoa học máy tính
          Cung cấp cho sinh viên những tri thức cao cấp nhất cùng các kỹ năng cần thiết để xây dựng các ứng dụng tích hợp với khả năng xử lý thông minh, ứng dụng trong giáo dục, đào tạo, kinh tế xã hội, khoa học và công nghệ, quản lý tài nguyên thiên nhiên và môi trường ...
          Các kiến thức cung cấp bao gồm nền tảng về các hệ cơ sở tri thức, hệ tương tác người-máy, nhận dạng mẫu, xử lý ảnh... 
          * Hệ thống thông tin
            Cung cấp cho sinh viên những tri thức cần thiết để có thể cài đặt và phát triển các dự án hệ thống thông tin trong quản lý kinh tế, quản lý văn phòng, quản lý dữ liệu.
            Tập trung vào các công nghệ ứng dụng trong lĩnh vực hệ thống thông tin như : mô hình hóa dữ liệu, các tiếp cận trong thiết kế cơ sở dữ liệu, các phương pháp phân tích và thiết kế hệ thống thông tin, các hệ thống thông tin phân tán… 
            * Công nghệ phần mềm
              Cung cấp những kiến thức tổng quan trong cài đặt, quản lý và bảo trì các dự án, từ đó giúp cho sinh viên có thể thiết kế và cài đặt các sản phẩm phần mềm chất lượng cao.
              Sinh viên tốt nghiệp chuyên ngành này sẽ có khả năng phân tích, thiết kế, và quản trị các dự án phần mềm ở mức trung đến cao cấp.

              Sau đây sẽ là bộ giáo án và tài liệu :
              1. ANDROID
              2. C#
              3. IOS
              4. JAVA
              5. PHP
              6. WINDOWS PHONE

              LƯU Ý

              Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.

              Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

              Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT



              Chúc các bạn học tốt!

                    edit

              0 nhận xét:

              Đăng nhận xét