Thứ Năm, 22 tháng 2, 2018

Published tháng 2 22, 2018 by Nặc danh with 0 comment

SHARE KHÓA HỌC QUẢN TRỊ LINUX SIÊU TỐC




Tổng quát

Ngày nay các hệ thống nguồn mở đã trở thành nền tảng công nghệ chủ chốt, thậm chí dẫn dắt cả ngành công nghệ thông tin cho các hãng công nghệ thông tin vốn đã nổi tiếng thế giới với các phần mềm mã nguồn đóng của mình (Microsoft, Oracle, IBM…).
Tham gia vào thế giới mã nguồn mở là tham gia vào xu thế công nghệ chung của toàn thế giới. Để có thể làm được việc đó, việc quản trị hệ điều hành mã nguồn mở là một trong những kỹ năng đầu tiên, cơ bản nhất cần phải có. Đối với nhiều người, việc tự học là việc dễ dàng. Nhưng cũng có khá nhiều người việc tự học không phải là một kỹ năng dễ, “vạn sự khởi đầu nan” đúng trong trường hợp bạn tự bắt đầu.
Hiểu được điều này, chúng tôi mang đến cho các bạn khóa học “Quản trị hệ điều hành mã nguồn mở Linux cơ bản”. Khóa học này được tạo ra bởi tác giả là kỹ sư hệ thống với hơn 10 năm làm việc với hệ điều hành Linux. Hơn 8 năm kinh nghiệm giảng dạy của thầy đã cắt tỉa được những nội dung cơ bản nhất từ hàng chục quyển sách dạy linux từ vài trăm đến vài nghìn trang: Giới thiệu về hệ điều hành linux, các lệnh chủ yếu khi làm việc với file system, thao tác với file cấu hình, quản trị hệ thống và mạng, cài đặt và cấu hình các dịch vụ cơ bản. Độ dài của khóa học được tóm gọn trong hơn 2 giờ, 36 bài sẽ đặt nền tảng cho các bạn học viên những kỹ năng quan trọng nhất để quản trị hệ điều hành linux nói riêng, và làm việc với mã nguồn mở nói chung.
Còn chần chừ gì nữa, hãy đăng kí ngay khóa học của chúng tôi.

Yêu cầu của khóa học

  • Cần có máy tính laptop tối thiểu 4GB RAM
  • Kết nối Internet
  • Có phần mềm ảo hóa Virtual Box (VMWare) để cài đặt hệ điều hành Linux CentOS 7
  • Đọc hiểu tiếng Anh, yêu thích gõ lệnh bàn phím là ưu điểm nổi trội

Lợi ích từ khóa học

  • Khóa học trang bị kỹ năng cơ bản nhất như kỹ năng thực hành và tư duy để giải quyết vấn đề trong lúc làm việc với hệ điều hành mã nguồn mở.

Đối tượng mục tiêu

  • Học sinh, sinh viên, kỹ thuật viên, kỹ sư hệ thống, quản trị mạng đang phụ trách về CNTT tại các cơ quan, doanh nghiệp muốn có kiến thức và kinh nghiệm để cấu hình, vận hành các dịch vụ mạng dựa trên nền tảng hệ điều hành Linux.
  • Các quản trị viên Windows đang muốn có kỹ năng command-line trên hệ điều hành Linux.

LƯU Ý

Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.

Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT



Chúc các bạn học tốt!

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét