Thứ Tư, 21 tháng 2, 2018

Published tháng 2 21, 2018 by Nặc danh with 0 comment

SHARE BỘ TÀI LIỆU CẤU TRÚC DỮ LIỆU VÀ THUẬT TOÁN

Như các bạn đã biết, môn Cấu Trúc Dữ Liệu Và Thuật Toán là môn học căn bản nhưng là ác mộng của hơn 80% sinh viên học chuyên ngành công nghệ thông tin. Bài giảng trên lớp nhanh, ít ví dụ minh họa, ít thực hành. Sinh viên tự phải xoay sở lập trình làm bài tập để nộp bài vì khan hiếm tài liệu để tham khảo hay đến mỗi kỳ kiểm tra phải âu lo vì thiếu các đề thi phụ họa test thử. 


TailieucongngheIT giới thiệu bộ tài liệu tham khảo gồm các bài giảng, bài tập, tài liệu thực hành, đề thi tham khảo qua các năm liên quan đến nội dung môn học Cấu trúc dữ liệu và thuật toán. Bộ tài liệu này chủ yếu do sinh viên CNTT trường Đại Học Khoa Học Huế đóng góp và chia sẻ qua nhiều năm học với mục đích hỗ trợ các em sinh viên những khóa tiếp theo có nguồn tư liệu để tham khảo và học tốt.
Môn học Cấu trúc dữ liệu và thuật toán sẽ cung cấp cho các bạn những kiến thức về :


  1. Các thuật toán sắp xếp và duyệt cây.
  2. Thiết kế và phân tích giải thuật
  3. Đệ quy
  4. Mảng và danh sách tuyến tính, danh sách móc nối
  5. Cây, đồ thị, sắp xếp, tìm kiếm...

NỘI DUNG

  1. Bộ bài giảng đầy đủ : DOWNLOAD
  2. Bộ bài tập các phần bao gồm (tính độ phức tạp và thuật toán, lập trình đệ quy, danh sách liên kết, danh sách đa liên kết và cây nhị phân) : DOWNLOAD
  3. Bộ đề cương full (hàng hiếm)dành cho bộ môn: DOWNLOAD

LƯU Ý

Tài liệu chỉ sử dụng cho mục đích tham khảo, tùy theo giảng viên và thời điểm mà nội dung giảng dạy có thể được điều chỉnh. Nội dung này được TailieucongngheIT tổng hợp và chia sẻ từ các nguồn tham khảo của độc giả đóng góp. Nếu phát hiện tài liệu có vấn đề hoặc cần đề nghị, góp ý, quý độc giả vui lòng liên hệ thông báo về chúng tôi để có hướng xử lý phù hợp và phục vụ độc giả tốt nhất.

Nếu các bạn đã tải về bộ tài liệu Cấu trúc dữ liệu và thuật toán thì hãy tham khảo các bộ tài liệu khác nhé!

Cảm ơn các bạn đã theo dõi Tài Liệu Công Nghệ IT



Chúc các bạn học tốt!

      edit

0 nhận xét:

Đăng nhận xét